BÍ QUYẾT VƯỢT QUA NỖI LO UNG THƯ VÀ CHỐNG LÃO HÓA

Môi trường ô nhiễm sẽ làm giảm sức đề kháng, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Nặng hơn là dẫn đến những bệnh ung thư nguy hiểm. Làm gì để chống ung thư và lão hóa? Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm bổ ích.

Bí quyết chống lão hóa là gì?

Làn da căng mịn, trắng hồng là niềm ao ước của tất cả phụ nữ. Để làm chậm quá trình lão hóa và giữ một làn da luôn khỏe đẹp. Hãy cùng chúng tôi bật mí những bí kiếp dưới đây:

1.Uống trà xanh

Trà xanh được chứng minh là thức uống rất tốt trong việc loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó còn cải thiện hệ tim mạch, tăng cường chuyển hóa các chất. Trong thành phần trà xanh chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình hình thành các gốc tự do, ngăn lão hóa sớm. Uống trà xanh mỗi ngày sẽ giúp tinh thần minh mẫn, cải thiện răng miệng. Trà xanh còn là chất chống ung thư và ngăn ngừa nhiều bệnh ung thư hiệu quả.

Uống Trà xanh mỗi ngày phòng ngừa lão hóa, ung thư

2.Bôi kem chống nắng chống ung thư da

Kem chống nắng hoạt động như một “lá chắn” bảo vệ da trước các tác hại của tia cực tím thẩm thấu. Bí quyết chống lão hóa của phụ nữ chính là sử dụng kem chống nắng dưới mọi thời tiết. Các nhà khoa học trường Đại học Queensland nghiên cứu, kem chống nắng làm tăng khả năng chịu đựng của da gấp 3 lần. Ngăn cản 93% tia tử ngoại và lọc bỏ tia UVA, tác nhân chính gây lão hóa và ung thư da.

Đập tan nỗi sợ ung thư theo cách đơn giản nhất

1.Tập Yoga

Tập luyện Yoga là cách để giữ gìn sức khỏe, tăng sự dẻo dai cho cơ thể hiệu quả. Yoga không chỉ có tác động tích cực sức khỏe mà còn cải thiện tinh thần, giảm áp lực cực tốt. Với người bệnh, Yoga giúp giảm đi 8,8% các triệu chứng vật lý bệnh ung thư từ mệt mỏi, khó ngủ đến những cơn đau.Bên cạnh đó, tác dụng phụ tăng 6,6% những khả năng tích cực trong quá trình làm việc, sự tập trung, cải thiện giấc ngủ. Đồng thời giảm 10,3 % các cảm xúc tiêu cực như căng thẳng, lo lắng bệnh tái phát, và tăng 13,9% những cảm xúc vui vẻ, lạc quan hơn.

Tập Yoga rèn luyện cơ thể

2. Duy trì chế độ ăn nhẹ nhàng, tôn trọng hương vị nguyên bản của món ăn

Các món luộc hấp luôn được yêu thích hơn là xào, rán. Thực phẩm trải qua chiên rán ở nhiệt độ cao sẽ mất đi các thành phần dinh dưỡng ban đầu vốn có. Thậm chí làm tăng nguy cơ mắc phải các bệnh ung thư nguy hiểm. Ăn rau củ quả luộc hấp chính là cách cải thiện sức khỏe tốt nhất. Nên nêm nếm vừa ăn tránh nêm quá nặm không tốt cho tim mạch, huyết áp.

Ăn cá trong thời gian dài, đặc biệt là cá biển sâu nhue cá hồi, cá ngừ,...không chỉ ngăn ngừa bệnh tim mạch, giảm cholesterol mà còn có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch lên tới hơn 52%.

Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn ngay hôm nay, thăm khám, kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Tạo lối sống lành mạnh, luôn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ. Thì mọi bệnh tật không còn là nỗi lo lắng của bạn. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, bắt đầu điều trị bệnh khi thấy những dấu hiệu khác thường xảy ra.

Xem thêm: Tỏi đen bảo vệ cơ thể phòng ngừa ung thư và giảm cholestero

 

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

   VP: Tầng 2 số 121 Cù Chính Lan, TP Đà Nẵng

   Tư vấn viên: 0977.614.537 ( Ms. Hậu)

   sunkun.vn@gmail.com