MUA TỎI ĐEN TẠI HẢI DƯƠNG CHẤT LƯỢNG NHẤT

GỌI NGAY

0977.614.537 (HẬU VÕ)


Bạn muốn mua tỏi đen tại Hải Dương để sử dụng cho gia đình hay làm món quà sức khỏe dành tặng đến những người thân yêu nhưng chưa biết nên tìm mua ở đâu cho an toàn, chất lượng. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Mua tỏi đen tại Hải Dương uy tín

Mua tỏi đen tại Hải Dương uy tín

> Tỏi đen là gì?

> Mua tỏi đen uy tín

1. Những lưu ý để mua được tỏi đen chất lượng:

Để lựa chọn mua đúng được loại tỏi đen đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng không đúng chuẩn, hàng giả nhái tràn lan trên thị trường, bạn nên chú ý các điều sau:

- Nguồn gốc tỏi đen:

+ Nên chọn mua tỏi đen từ các nhà cung cấp uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bao bì nhãn mác ghi đầy đủ thông tin của nhà sản xuất.

+ Tỏi đen nên mua tại những đơn vị có máy móc hiện đại, quy trình lên men khép kín theo công nghệ của Nhật Bản. Thời gian lên men tỏi đen phải đủ 60 ngày trở lên.

+ Có 2 loại tỏi đen mà bạn có thể mua đó là tỏi nhiều nhánh và tỏi cô đơn. Tuy nhiên, tỏi đen cô đơn sẽ là lựa chọn tốt nhất bởi hàm lượng chất dinh dưỡng trong tỏi này cao hơn nhiều. Bạn nên mua tỏi đen từ các đơn vị lên men tỏi cô đơn lấy nguyên liệu từ những vùng Lý Sơn, Hải Dương để có chất lượng tỏi đen tốt nhất. Tuyệt đối không mua tỏi đen được lên men từ nguyên liệu tỏi Trung Quốc, giá thành rẻ.

+ Tỏi đen phải được chứng nhận bởi Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Bộ Y tế.

- Chất lượng tỏi đen:

+ Nên chọn mua loại tỏi đen được lên men tự nhiên, có màu đen tuyền, mềm và dẻo, có vị thơm và ngọt như trái cây sấy.

+ Những củ tỏi có độ khô vừa phải, khi bóc vỏ không bị dính tay.

+ Tỏi đen có củ nhỏ vừa và đều nhau. Sản phẩm có hạn sử dụng lâu.

- Giá tỏi đen hiện nay là bao nhiêu:

+ Giá tỏi đen trên thị trường hiện nay có những chênh lệch dựa vào loại tỏi, thời gian lên men và nguồn gốc xuất xứ. Tỏi đen nhiều nhánh có mức giá rơi vào khoảng 800 đến 1 triệu/ kg. Với tỏi cô đơn thì loại này có mức giá cao hơn tầm khoảng 1tr5 đến 1tr8/1kg. Ngoài ra, có một số tỏi đen được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản về Việt Nam và được bán với mức giá khá cao.

Khi chọn mua, bạn nên so sánh mức giá tỏi đen mà các nhà cung cấp đưa ra dựa trên nhu cầu sử dụng và số ngày lên men để có thể đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp.

2. Tỏi đen Sunkun – sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:

Mua tỏi đen tại Hải Dương uy tín

Mua tỏi đen Sunkun tại Hải Dương

- Tỏi đen Sunkun là thương hiệu đã ra đời và chiếm lĩnh thị trường về độ uy tín trong nhiều năm. Nguồn nguyên liệu của Sunkun được chọn lọc kỹ lưỡng từ những củ tỏi cô đơn tươi của vùng đất Kinh Môn, Hải Dương, Việt Nam. Đã có hàng triệu khách hàng đã và đang sử dụng tỏi đen của Sunkun để bảo về sức khỏe và điều trị các bệnh như: mỡ máu, tiểu đường, dạ dày, men gan, huyết áp cao…

- Tỏi đen Sunkun được ủ và lên men khép kín trong điều kiện nhiệt độ, độ ẩm thích hợp, chuẩn xác về thời gian trong vòng 60 ngày, vì thế hạn sử dụng lên đến 1 năm.

- Chất lượng của những củ tỏi đen Sunkun sẽ được cảm nhận rõ rệt kho bạn sử dụng. Quy trình lên men đùng chuẩn cho ra những củ tỏi đen có vị ngọt thanh, chua nhẹ, mùi thơm như trái cây sấy dẻo, loại bỏ được mùi hang, cay khó chịu của tỏi tươi.

Sunkun luôn chú trọng đến việc mang lại uy tín, chất lượng và hiệu quả mang đối với sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt. Bạn không cần băn khoăn sợ mua nhầm tỏi kém chất lượng, tỏi Trung Quốc bởi Sunkun có vùng nguyên liệu, quy trình, cơ sở sản xuất rõ ràng.

Xem nguồn nguyên liệu tỏi đen SUNKUN tại đây

Xem quy trình sản xuất tỏi đen SUNKUN  tại đây

Với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, hy vọng rằng việc mua tỏi đen ở đâu uy tín tại Hải Dương sẽ không còn là khó khăn đối với bạn.

Nếu muốn được tư vấn rõ hơn về sản phẩm cũng như đặt mua được sản phẩm tỏi đen chất lượng từ Sunkun, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo đia chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

- VP: 121 Cù Chính Lan - Tp. Đà Nẵng.

- SX: Lô 75, Phường Hòa Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

- Gọi ngay: 0977.614.537 (Hậu Võ)

- Mail: sunkun.vn@gmail.com

- Web: www.sunkun.vn

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

   VP: Tầng 2 số 121 Cù Chính Lan, TP Đà Nẵng

   Tư vấn viên: 0977.614.537 ( Ms. Hậu)

   sunkun.vn@gmail.com