THỰC PHẨM SẠCH SUNKUN – THỰC PHẨM AN TOÀN TẠI ĐÀ NẴNG

Chất lượng là yếu tố quyết định đến niềm tin của con người đối với thương hiệu. Đây là điều mà SUNKUN luôn lấy làm giá trị cốt lõi của mình. Do đó, thực phẩm sạch SUNKUN chú trọng nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng một sức khoẻ tốt, tránh được những mầm bệnh ở tương lai.

Thực phẩm sạch Đà Nẵng

Cửa hàng thực phẩm sạch Đà Nẵng

I. Vài nét về Thực phẩm sạch Sunkun tại Đà Nẵng. 

  Công ty TNHH Thực phẩm Sunkun là công ty hoạt động trên lĩnh vực Thực Phẩm cho sức khỏe đã nhiều năm. Hiện nay, để mở rông quy mô, chúng tôi cung cấp thêm đa dạng và phong phú các mặt hàng thực phẩm sạch. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, Công ty TNHH Thực Phẩm Sunkun mong muốn đem đến cho khách hàng sự tin tưởng, trãi nghiệm dịch vụ tuyệt vời cũng như là người bạn đồng hành trong các bữa ăn gia đình và là nguồn cung cấp thực phẩm đến các quán ăn, của hàng thực phẩm, nhà hàng…

Bước đầu xây dựng thương hiệu Sunkun:

    Với tầm nhìn xa về nhu cầu thực phẩm sạch tại Đà Nẵng, cùng với những ấp ủ về một thương hiệu cung cấp thực phẩm chất lượng và an toàn tốt cho sức khỏe, Công ty TNHH Thực Phẩm Sunkun đã ra đời từ năm 2018, khởi đầu từ việc cung cấp sản phẩm sức khỏe Tỏi đen đến hàng nghìn gia đình Việt. Sau thời gian 4 năm trau dồi kiến thức kinh doanh, tìm kiếm nguồn hàng chất lượng đến thời điểm hiện tại, SUNKUN đã trở thành một thương hiệu cung cấp đa dạng các loại thực phẩm sạch.

Mang trong mình ước mơ và sứ mệnh được cung cấp nguồn thực phẩm an toàn và chất lượng đến người tiêu dùng, SUNKUN đặt mục tiêu “Mang đến sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất” cho người tiêu dùng.

Hy vọng rằng với những nổ lực không ngừng nghỉ, Thực phẩm SUNKUN sẽ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách, để làm nguồn động lực tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng trong tương lai.

II. Thực Phẩm Sạch Là Gì? Các tiêu chuẩn và ưu nhược điểm của thực phẩm sạch.

1. Hiểu về thực phẩm sạch.

Ta có thể hiểu Thực phẩm sạch là thực phẩm không chứa chất bẩn và những chất gây hại cho sức khỏe của con người. Các chất gây hại đó là gì? Đó chính là những sắc tố có trong phân bón hoá học, thuốc trừ sâu, chất bảo quản…

Do đó, khi sản phẩm được tạo ra bởi một quy trình không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chứa đầy bụi bẩn, môi trường ô nhiễm thì sẽ không được cho là thực phẩm sạch.

Thực phẩm đảm bảo yêu cầu sạch là khi tất cả các quy trình từ khâu nuôi trồng, chăm sóc, sản xuất đến phân phối phải nghiêm ngặt đạt được chất lượng chuẩn, đều phải “SẠCH VÀ AN TOÀN”.

2. Các tiêu Chuẩn của thực phẩm sạch.

a) Tiêu chuẩn VietGAP:

VietGAP tên được viết đầy đủ là Vietnamese Good Agricultural Practices. Đây là quy định yêu cầu đối với sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sạch khi được được tiêu thụ trên thị trường. Nó bao gồm những nguyên tắc, thủ tục, trình tự trong sản xuất, thu hoạch hoặc sơ chế các sản phẩm nông nghiệp, thủy sản của Việt Nam.

B) Tiêu chuẩn GlobalGap: 

Sản phẩm kiểm định đạt tiêu chuẩn GlobalGap là sản phẩm đã hoàn thành các tiêu chí về môi trường. Không áp dụng phương pháp hóa học vào chăm sóc cây trồng.

Bên cạnh đó, đối với bao bì và lưu trữ thực phẩm cũng không được sử dụng những hóa chất độc hại. Thực phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó bao gồm tên, thương hiệu, địa chỉ được in trên bao bì. Quá trình kiểm tra, giám sát, sản xuất, thu hoạch và sơ chế đúng quy trình nghiêm ngặt.

c) Tiêu chuẩn hữu cơ: 

Thực phẩm sạch Đà Nẵng

Thực phẩm hữu cơ

Sản phẩm theo tiêu chuẩn hữu cơ phải đáp ứng được bốn tiêu chí:

- không chất kích thích thích.

- không sử dụng các chất biến đổi gen.

- không dùng phân bón hóa học.

- không hóa chất.

Ngoài ra, tiêu chuẩn này yêu cầu sản phẩm phải được đóng gói. bảo quản, vận chuyển trong một môi trường sạch, đảm bảo các yếu tố an toàn để mang lại sức khỏe tốt cho cộng đồng người tiêu dùng.

3. Ưu Và Nhược Điểm Của Thực Phẩm Sạch.

3.1. Ưu Điểm Của thực Phẩm Sạch.

Thực phẩm sạch là loại thực phẩm gieo trồng bởi kĩ thuật nông nghiệp an toàn, nói không với hoá chất và chất kích thích. Bằng công nghệ hiện đại cũng như sự tỉ mỉ mà các nông dân tại nông trường có thể mang đến cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm sạch an toàn và chất lượng.

Vậy ưu điểm thực phẩm sạch là gì?

Thực phẩm sạch cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu cơ thể con người. Bên cạnh đó, còn là sự an toàn cho hệ tiêu hoá, giảm nguy cơ bị ung thư, giảm bệnh tim mạch và một số bệnh lý khác. Với những ưu điểm nổi bật đó cũng đủ để thấy được sự an toàn khi sử dụng thực phẩm này.

Thực phẩm sạch Sunkun mang đến cho khách hàng của mình nguồn thực phẩm hữu cơ uy tín, chất lượng. Để quý khách có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm rau sạch, thịt sạch cho gia đình mình khi sử dụng.

Tại cửa hàng, những thực phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là thực phẩm sạch không có chất biến đổi gen và chất phụ gia. Ví dụ như chất tạo màu, chất bảo quản, hương liệu, chất tạo ngọt nhân tạo.

3.2. Nhược Điểm Của Sản Phẩm Sạch Là Gì?

Thực phẩm sạch được bán ở các siêu thị hay cửa hàng riêng nên mức giá của nó cao hơn so với những loại thực phẩm được bày bán ở sạp, chợ. Tuy nhiên về chất lượng thì vượt trội, đảm bảo hơn hẳn vô cùng xứng đáng.

Cũng vì mức giá hơi cao mà nhiều người dân không có khả năng chi trả thường xuyên cho việc sử dụng thực phẩm sạch. Bên cạnh đó, thực phẩm sạch khó bảo quản hơn vì nó nhanh hỏng do không được bảo quản bằng các chất kích thích độc hại.

Qua đó, quý khách hàng chắc hẳn đã hiểu hơn về thực phẩm sạch là gì có thể cân nhắc và lựa chọn việc nên dùng thực phẩm như thế nào rồi đúng không nào?

III. Điểm Bán Thực Phẩm Sạch SUNKUN Tại Tại Đà Nẵng

Cửa hàng SUNKUN.vn: Đây là cửa hàng đầu tiên cũng là cửa hàng tâm đắc mà Sunkun xây dựng để cung cấp đến quý khách hàng đa dạng những mặt hàng rau củ quả sạch, chất lượng và tươi ngon. Bên cạnh đó là những thực phẩm tươi sống mỗi ngày, đảm bảo tiêu chuẩn sạch, an toàn. Đến với cửa hàng SUNKUN.vn bạn có thể lựa chọn được bất kì thực phẩm mình muốn. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình 24/24, đảm bảo mang đến dịch vụ khách hàng tốt nhất cho quý khách. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt mua hàng online, giao hàng tận tay nếu không có thời gian đến cửa hàng.

  • Địa chỉ của hàng: Lô 15 Phú Lộc 22, Hòa Minh, Liên chiểu, Đà Nẵng hoặc A4-15 Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Liên chiểu, Đà Nẵng.
  • Thông tin liên hệ: 0989.274.727

mua thực phẩm sạch Đã Nẵng

Cửa hàng thực Phẩm sạch

IV. Tại Sao Nên Chọn thực phẩm sạch Sunkun tại Đà Nẵng? 

Nơi cung cấp thực phẩm sạch đa dạng mỗi ngày: 

Khi đến với Sunkun.vn, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được thưởng thức trái cây, rau củ quả tươi sạch mỗi ngày.

Thực phẩm sạch tại của hàng có hạng sử dụng ngắn ngày, thay mới liên tục, bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề hư hỏng, thiếu độ tươi ngon khi mua hàng. Từ đó, tạo được niềm tin để quý khách yên tâm sử dụng thực phẩm tại Sunkun.

Dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng tốt nhất: 

Sunkun hiểu được mỗi vị khách đến mua hàng đều là những người tiêu dùng thông minh. Vì vậy, Quý khách phải được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cũng như sự phục vụ tận tình từ cửa hàng.

Tại Sunkun, Quý khách sẽ được trải nghiệm cách thức mua hàng mới lạ mà chưa một cửa hàng nào có. Để thuận tiện cho việc mua hàng, tại cửa ra vào, Sunkun có 1 quầy để giỏ đựng hàng hóa với 2 tông màu Hồng và Trắng:

- Chọn giỏ màu Hồng có nghĩa là Quý khách cần nhân viên cửa hàng hỗ trợ chọn lựa sản phẩm.

- Chọn giỏ màu trắng: Quý khách có thể thoải mái mua hàng và không cần sự hỗ trợ của nhân viên.

Trên đây là một số thông tin về SUNKUN và cửa hàng thực phẩm sạch của Sunkun tại Đà Nẵng. Cảm ơn quý bạn đã đọc qua và rất mong được đón tiếp quý khách một ngày gần nhất!

Cần tư vấn hoặc đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ: https://shop.sunkun.vn/

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

Tư vấn viên: 0989.274.727 (Mr.Luân)

Địa chỉ của hàng: Lô 15 Phú Lộc 22, Hòa minh, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Email: sunkun.vn@gmail.com

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SUNKUN

   VP: Tầng 2 số 121 Cù Chính Lan, TP Đà Nẵng

   Tư vấn viên: 0977.614.537 ( Ms. Hậu)

   sunkun.vn@gmail.com